Đầm ấm: “BỮA CƠM CÔNG ĐOÀN” TẠI CÔNG TY CP IN VÀ BAO BÌ VPC

Ngày 16 tháng 8 năm 2024, Công đoàn Công ty CP In và Bao Bì VPC đã  tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” cho toàn thể đoàn viên, người lao động tại Công ty.

Bà Nguyễn Thị Minh Hương – Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Công ty VPC – phát biểu tại chương trình.

Chương trình nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn cho đoàn viên, người lao động và động viên tinh thần làm việc, nâng cao hiệu suất công tác của đội ngũ lao động. Đây là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo Công ty chia sẻ, tâm tình, tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động tại Công ty.

“Bữa cơm Công đoàn” được xây dựng phù hợp với đặc thù tình hình hoạt động của đơn vị.

Ban Chấp hành Công đoàn đã quan tâm giám sát khâu an toàn vệ sinh thực phẩm, lựa chọn thực đơn đa dạng, bổ dưỡng, bố trí khung giờ ăn hợp lý (từ 12 giờ đến 13 giờ).

Hơn 150 đoàn viên, người lao động của Công ty CP In và Bao Bì VPC tham gia “Bữa cơm Công đoàn”

Bà Nguyễn Thị Minh Hương – Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Công ty VPC – gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty đã cùng hỗ trợ, động viên, quan tâm và giải quyết các chế độ chính sách thỏa đáng cho đoàn viên và người lao động. Đồng thời, kêu gọi toàn thể đoàn viên, người lao động hãy nỗ lực lao động, làm việc và cống hiến cho Công ty hơn nữa.