CÔNG ĐOÀN CÔNG TY VPC TRAO QUÀ TẾT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Nhằm thiết thực chăm lo, mang Xuân ấm đến với người lao động, chiều ngày 23/1/2024, Ban chấp hành Công đoàn công ty đã trao 168 phần Quà Tết (mỗi phần quà là 1 thùng bia Tết) cho toàn bộ CB-CNV Công ty CP In và Bao Bì VPC.

Trong năm qua, mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng công ty vẫn đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động. Chế độ lương, thưởng, bảo hộ lao động được cấp phát đúng, đủ, kịp thời cho người lao động. Ban chấp hành Công Đoàn và Ban lãnh đạo Công ty đã phối hợp chặt chẽ để chăm lo đời sống cho ĐV-NLĐ.

Nhân dịp năm mới, gửi lời chúc tới toàn thể người lao động đơn vị một năm mới An Khang –Thịnh Vượng, nhiều thành công. Đồng thời đề nghị Công đoàn tiếp tục vị tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn là đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, quan tâm chu đáo tới người lao động về điều kiện làm việc, an toàn lao động đồng thời thiết thực chăm lo vật chất, động viên tinh thần cho người lao động trong dịp Tết đến, Xuân về.

Nhận những món quà từ tổ chức Công đoàn, ĐV-NLĐ của các đơn vị đều cảm thấy ấm lòng và coi đó là nguồn động viên ý nghĩa, tiếp thêm tinh thần để người lao động vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.