CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CP IN VÀ BAO BÌ VPC TỔ CHỨC DU XUÂN, LỄ CHÙA ĐẦU NĂM GIÁP THÌN

Công Đoàn Công ty CP In và Bao Bì VPC tổ chức du xuân, lễ chùa đầu năm Giáp Thìn 2024.

Đầu năm đi du xuân và đi lễ chùa đã trở thành một nét đẹp truyền thống của người Việt Nam nói chung và toàn thể CB-CNV Công ty VPC nói riêng.Nhân dịp đầu xuân năm mới, được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban Lãnh Đạo Công ty, Ban chấp hành Công Đoàn Công ty, ngày chủ nhật 25/2/2024 (16 tháng Giêng) vừa qua, Công Đoàn công ty VPC đã tổ chức một chuyến đi du xuân cầu BÌNH AN – HẠNH PHÚC – MAY MẮN tại xứ Lạng như : Đền Bắc Lệ – Đền Quan Giám Sát – Đền mẫu Đồng Đăng – Động Tam Thành – Đền Kỳ Cùng – Chợ Đông Kinh.

Chuyến đi du xuân đầy ý nghĩa này là dịp để cho CB-CNV trong Công ty tăng thêm tình đoàn kết, sự gắn bó với nhau tạo động lực làm việc và cống hiến hết mình cho công việc. Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân, chuyến đi an toàn , vui khỏe báo hiệu một năm mới nhiều may mắn và thành công với tập thể CB-CNV Công ty.

Đây là một kỷ niệm đáng nhớ với mỗi công đoàn viên Công ty, mở rộng tầm hiểu biết về những danh lam thắng cảnh, mà còn được thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng đất xứ Lạng như : Vịt quay, thịt lợn sữa quay, khâu nhục, bánh ngải…

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi: